Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn chọn khổ vải để may quần áo

Khi đi mua vải, bạn cần chú ý nhất là khổ vải. Đối với mỗi khổ vải khác nhau, bạn sẽ có cách tính vải may quần áo khác nhau. Và nếu không nắm được cách tính, có thể bạn sẽ phải bỏ cả khúc vải mới mua. Để khắc phục tình trạng đó, bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn chọn khổ vải để may quần áo dưới đây nhé!

Hướng dẫn chọn khổ vải để may quần áo

Chọn khổ vải để may quần:
Nếu khổ vải 1.2m, 1.3m thì bạn sẽ mua khổ 1.3m. Nếu như khổ 1.5m, 1.6m thì mua 1.1m đối với quần dài. http://aoquandongphuc.vn/tin-tuc/doi-net-ve-xuong-may-quan-ao-bao-ho-lao-dong-gia-re-toan-thang.html

Chọn khổ vải để may áo:

Nếu như khổ 90cm, 1.1m thì bạn sẽ mua gấp 2 lần dài áo của bạn + độ dài tay áo + 10cm.

Khổ 1.2m, 1.3m: dài áo + dài tay áo + 10cm (khoảng 1.3m).

Khổ 1.5m, 1.6m: mua 1m với tay ngắn và 1.2m với tay dài.

Khổ 1.8m, 2m (có vài loại vải cotton có khổ to) thì chỉ cần mua 80cm là đủ.

Chọn khổ vải để may chân váy

Khổ 90cm: gấp 2 lần dài váy + 30cm

Khổ 1.1m, 1.2m, 1.3m: gấp 2 lần dài váy

Khổ 1.5m, 1.6m: 80cm Khổ 1.8m, 2m (có vài loại vải cotton có khổ to) thì chỉ cần mua 80cm là đủ

Chọn khổ vải để may váy liền http://aoquandongphuc.vn/tin-tuc/cong-ty-may-dong-phuc-quan-ao-bao-ho-lao-dong-gia-re-tai-tphcm.html

Khổ 1.5m, 1.6m: mua 1.5m

Khổ nhỏ > hơn mua 2m

Lưu ý khi đo may quần áo

Nếu bạn chọn kiểu may váy hoặc áo có nhiều bèo, nhún thì bạn phải mua thêm vải. Nếu như may xéo vải thì nên mua thêm từ gấp rưỡi đến gấp đôi so với cách tính trên tùy theo xéo nhiều hay là ít.

Nếu bạn thực sự muốn trở thành một người khéo may vá thì hãy thường xuyên theo dõi trang web của chúng tôi để có những cách may trang phục cực chuẩn nhé!

Chúc các bạn thành công!

Bài viết tham khảo thêm

https://www.intensedebate.com/people/quanaodongphuc

https://www.steinberg.net/forums/memberlist.php?mode=viewprofile&u=159632

https://www.seedandspark.com/user/qaodongphuc

https://www.phonandroid.com/forum/members/qaodongphuc.2108625/#about

https://www.question2answer.org/qa/user/qaodongphuc

https://xenfocus.com/community/members/qaodongphuc.20759/#about

https://www.wantedly.com/users/114446755

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xưởng mày đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ tại Quận 8

Đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ Quận 8 tiện dụng cho người tiêu dùng thiết  kế nhiều túi để cho người dụng chứa các dụng cụ trong khi làm việc tạo sự tiện lợi khi sử dụng. May đồng phục bảo hộ lao động tại Quận 8 - Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm may mặc phục vụ cho mọi ngành nghề của xã hội, chúng tôi chuyên nhận may và cung cấp đồng phục bảo hộ theo yêu cầu, số lượng không giới hạn, mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng, thời gian giao hàng nhanh. Đến chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Tham khảo thêm công ty may quần áo bảo hộ lao động Bạn có thể tự tay thiết kế mẫu đồ của bạn cho chúng tôi và xưởng may chúng tôi sẽ may đúng mẫu mà mà bạn đã giao cho xưởng may chúng tôi hoặc bạn có thể lựa chọn mẫu mã đã có sẵn tại xưởng may chúng tôi. Công ty may đồng phục giá rẻ tại Quận 8    của xưởng may Toàn Thắng chúng tôi cung cấp tất cả các loại quần áo đồ bảo hộ lao động phục vụ cho mọi ngành

Công ty may đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ Quận 7

Đồng phục bảo hộ lao động giá rẻ Quận 7 tiện dụng cho người tiêu dùng thiết  kế nhiều túi để cho người dụng chứa các dụng cụ trong khi làm việc tạo sự tiện lợi khi sử dụng. May đồng phục bảo hộ lao động tại Quận 7 - Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm may mặc phục vụ cho mọi ngành nghề của xã hội, chúng tôi chuyên nhận may và cung cấp đồng phục bảo hộ theo yêu cầu, số lượng không giới hạn, mẫu mã đẹp, đa dạng kiểu dáng, thời gian giao hàng nhanh. Đến chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ. Tham khảo thêm công ty may quần áo bảo hộ lao động Bạn có thể tự tay thiết kế mẫu đồ của bạn cho chúng tôi và xưởng may chúng tôi sẽ may đúng mẫu mà mà bạn đã giao cho xưởng may chúng tôi hoặc bạn có thể lựa chọn mẫu mã đã có sẵn tại xưởng may chúng tôi. Công ty may đồng phục giá rẻ tại Quận 7  của xưởng may Toàn Thắng chúng tôi cung cấp tất cả các loại quần áo đồ bảo hộ lao động phục vụ cho mọi ngành nghề tổ

cơ sở may đồng phục tại Quận 6 – TPHCM

Xưởng may đồng phục Toàn Thắng nhận may gia công các loại quần áo đồng phục cho các công ty ở khu vực Quận 6 – TPHCM . Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Tất cả khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của Xưởng may đồng phục Toàn Thắng đều có những nhận xét rất tốt. Chúng tôi đã từng sản xuất rất nhiều đơn hàng đồng phục; cho nhiều tổ chức khác nhau thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Sản phẩm của Xưởng may đồng phục Toàn Thắng luôn thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng với mức giá may gia công thấp nhất thị trường. Vì sao nên chọn lựa may đồng phục tại công ty may đồng phục Toàn Thắng Chúng tôi là cơ sở sản xuất đồng phục lớn; hệ thống cơ sở may tân tiến với các công đoạn được tối ưu hóa. Đội ngũ nhân công của chúng tôi có tay nghề cao; được tập huấn kỹ thuật may thường xuyên. Công ty may đồng phục Toàn Thắng có quy trình nghiệm thu chất lượng sản phẩm đồng phục sau sản xuất cẩn thận. Do đó, các sản phẩm đồng phục của chúng tôi luôn có chất lượn